750 chứng chỉ Cambridge được trao cho học viên INS

Trong năm 2018, hơn 750 học viên của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế INS (INS English) đã được Đại học Cambridge cấp chứng chỉ Anh ngữ ở các cấp độ KET – PET – Starters và Movers, trong đó hơn 100 em đạt thủ khoa. Những chứng chỉ Cambridge danh giá này là thành quả xứng đáng sau nhiều nỗ lực học tập tại INS của các em.

Tại khu vực các tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, ngoài phạm vi các thành phố lớn, Anh ngữ Quốc tế INS luôn là đơn vị đi tiên phong trong việc định hướng và tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge cho các học viên ngay tại trung tâm của mình. Với nhiều lợi ích vượt trội, các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, trong đó có chứng chỉ Cambridge luôn được các bậc phụ huynh và học viên vô cùng quan tâm.

Chứng chỉ Cambridge là gì?

Chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế dành cho mọi cấp độ và lứa tuổi từ các bé mầm non đến sinh viên và người đi làm. Chứng chỉ Cambridge được cấp bởi Tổ chức khảo thí và Đánh giá về ngôn ngữ tiếng Anh thuộc Đại học Cambrige (Cambridge English Language Assessment)– là một Tổ chức đứng đầu thế giới về cấp chứng chỉ Anh ngữ cho mọi lứa tuổi.

Chứng chỉ Cambridge ở các cấp độ Starters, Movers, Flyers phù hợp cho học sinh Tiểu học và cấp độ PET, KET phù hợp cho học sinh THCS và THPT. Ở cấp độ cao hơn hoặc lứa tuổi lớn hơn, người học có thể chọn tiếp tục chinh phục các cấp độ tiếp theo của Chứng chỉ Cambridge hoặc chuyển sang thi lấy chứng chỉ IELTS để phục vụ cho mục đích du học và đi làm tốt hơn.

Chứng chỉ IELTS do tổ chức trên của Đại học Cambridge phối hợp cùng Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục quốc tế IDP Education đồng tổ chức.

Hình ảnh một buổi Lễ trao Chứng chỉ Cambridge tại Anh ngữ Quốc tế INS

Chứng chỉ Cambridge cần thiết như thế nào?

Hiện nay, chứng chỉ Cambridge là những chứng chỉ quốc tế bắt buộc dành cho các em học sinh Tiểu học và THCS muốn chuyển tiếp sang chương trình tiếng Anh tăng cường theo quy định của hầu hết các sở GD&ĐT ở Việt Nam.

Đối với học sinh cấp 3 thì chứng chỉ Cambridge giúp các em có cơ hội được chứng nhận khả năng tiếng Anh của mình nhằm phục vụ mục đích học tập, làm việc hay định cư ở nước ngoài. Học sinh đạt điểm IELTS trên 6.5 điểm còn có cơ hội tuyển thẳng vào nhiều trường đại học.

Một buổi thi lấy Chứng chỉ Cambridge tại hội đồng thi Anh ngữ Quốc tế INS

Giá trị hiệu lực của chứng chỉ IELTS là 2 năm, còn chứng chỉ Cambridge có giá trị vĩnh viễn nên việc cho con em mình học tiếng Anh càng sớm tại những trung tâm có lộ trình thi lấy chứng chỉ quốc tế rõ ràng sẽ giúp cho các em có nhiều cơ hội rèn luyện, thử sức và chuẩn bị kiến thức vững chắc cho kỳ thi.

Lợi ích vượt trội khi sở hữu chứng chỉ Cambridge

Hầu hết các trường đại học, doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới đều công nhận chứng chỉ Cambridge và IELTS. Các chứng chỉ quốc tế này là tấm vé thông hành bắt buộc phải có nếu phụ huynh có ý định cho con em mình đi du học nhập cư, làm việc ở các quốc gia Anh, Mỹ, New Zealand, Australia, Canada…Hiện ở Mỹ đã có hơn 3.000 tổ chức và chương trình tại Mỹ chấp nhận điểm IELTS như bằng chứng về khả năng tiếng Anh. Nhiều trường danh tiếng ở Mỹ như Đại học Havard, Duke, Columbia… đã chọn IELTS thay vì chỉ chấp nhận chứng chỉ TOEFL như trước đây.

Nếu chỉ có ý định làm việc tại Việt Nam thì việc sở hữu những chứng chỉ Anh văn quốc tế này vẫn là 1 lợi thế rất lớn và là tiền đề để có thu nhập cao hơn và khả năng thăng tiến tốt hơn.

Khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của Cộng đồng chung Châu Âu

Lộ trình tối ưu lấy chứng chỉ Cambridge tại INS

INS English tự hào là một trong số ít những trung tâm ngoại ngữ đủ tiêu chuẩn là Đơn vị khảo thí của Đại học Cambridge – Vương Quốc Anh.

Các bài thi lấy chứng chỉ quốc tế của Đại học Cambridge tổ chức ngay tại INS đều được đánh giá bởi các chuyên gia người bản xứ mang lại độ tin cậy cao, điểm chính xác và hệ thống. Nhờ đó học viên INS:

  • Tiết kiệm được thời gian, công sức và đảm bảo điểm số bài thi được tốt nhất so với việc phải đi thi xa, ở môi trường lạ.
  • Được tiếp cận những phương pháp giảng dạy tiên tiến trong môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế.
  • Được đào tạo theo chương trình học đặc biệt và bám sát lộ trình lấy các chứng chỉ Cambridge ngay khi đủ trình độ.
Một buổi thi thử chứng chỉ Cambridge tại Anh ngữ Quốc tế INS. Đây là hoạt động đặc biệt giúp học viên có đủ trải nghiệm thực tế trước các kỳ thi quan trọng

Ngoài ra, học viên còn tiếp tục được ôn luyện để lấy các chứng chỉ quốc tế cao hơn như TOEFL hay IELTS để phục vụ mục đích du học và đi làm.