CUỘC THI “SPEAK WITH INS 2023” TỰ TIN THỂ HIỆN KHẢ NĂNG ANH NGỮ CÙNG INS

Theo xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế, tiếng Anh đã trở thành kỹ năng cần thiết và quan trọng đối với mỗi học sinh. Do đó, INS mong muốn tạo cơ hội cho học sinh các trường trong khu vực có một sân chơi tiếng Anh lành mạnh để giao lưu, học hỏi và nâng cao khả năng Anh ngữ thông qua cuộc thi “Speak With INS 2023”. 

Đây là cuộc thi được INS thiết kế với các vòng thi hấp dẫn và đề thi đơn giản bao gồm các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết phù hợp với từng cấp độ của học sinh. Hình thức thi này hứa hẹn sẽ mang đến cho các em học sinh thêm nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ và bùng nổ khi tham gia Speak With INS. 

1. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 01 Giải nhất: Hiện kim 2.000.000đ + học bổng 12 tháng + balo INS 

– 01 Giải nhì: Hiện kim 1.000.000đ + học bổng 06 tháng + balo INS 

– 01 Giải ba: Hiện kim 500.000đ + học bổng 03 tháng + balo INS 

– 03 Giải khuyến khích: Học bổng 03 tháng + 10 cuốn tập INS 

Ngoài ra: Tất cả thí sinh tham gia Vòng Loại đều sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng có giá trị lên đến 1.000.000đ. Và các thí sinh vào Vòng Chung kết đều sẽ nhận học bổng 500.000đ. 

2. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Cuộc thi “Speak With INS” dành cho học sinh Tiểu học & Trung học Cơ sở thuộc các trường trong khu vực có chi nhánh INS tham gia & chia thành 2 bảng.

– Bảng A: Học sinh Tiểu học 

– Bảng B: Học sinh Trung học Cơ sở 

3. THỜI GIAN DIỄN RA

Vòng loại dự kiến: 01/03 – 07/03/2023

Vòng Chung kết dự kiến: 20/03 – 26/03/2023

4. THỂ LỆ CUỘC THI

Cuộc thi Speak With INS bao gồm 2 vòng thi sẽ là một thử thách thú vị dành cho các bạn thí sinh.

– Vòng Loại

Các thí sinh sẽ tham gia làm bài thi trắc nghiệm trong 10 phút tại lớp/trường. Sau đó, mỗi lớp sẽ chọn 1 thí sinh đạt điểm cao nhất vào Vòng Chung kết.

***Lưu ý:

– Nếu mỗi lớp có từ 2 thí sinh trở lên có điểm bài thi trắc nghiệm cao bằng nhau thì BTC sẽ ưu tiên chọn thí sinh cung cấp đầy đủ & chính xác thông tin liên lạc đồng thời trả lời đúng câu hỏi cuối cùng tiếp tục vào Vòng Chung kết. 

– Trường hợp số lượng thí sinh vào Vòng Chung kết vượt quá 30 bạn, INS sẽ tổ chức thêm Vòng Bán kết để chọn đủ 30 thí sinh tiếp tục Vòng Chung kết. 

– Các thí sinh tham gia Vòng Loại bắt buộc phải điền đầy đủ & chính xác thông tin thì mới được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. 

– Vòng Chung kết

Mỗi thí sinh sẽ bốc thăm số thứ tự và chủ đề thuyết trình từ BTC. Sau đó, các bạn sẽ có 2 phút để thuyết trình về chủ đề của mình trước BGK và trả lời thêm một câu hỏi phụ từ GVNN. 

BGK sẽ chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để trao giải dựa trên các tiêu chí sau: 

– Phát âm rõ ràng, chuẩn ngữ điệu: 30%

– Mức độ lưu loát (thần thái tự tin): 20% 

– Đúng thời gian quy định và nội dung đúng chủ đề: 20% 

– Ngữ pháp: 20% 

– Lượt bình chọn từ các đại diện lớp: 10% 

Đặc biệt, mỗi thí sinh được chọn vào vòng Chung kết sẽ được 01 buổi ôn tập cùng giáo viên nước ngoài tại INS nhằm hỗ trợ các thí sinh sẵn sàng cho vòng thi.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, Quý Phụ huynh và các bạn vui lòng nhắn tin vào Fanpage hoặc gọi Hotline: 1900 6430.