CUỘC THI ẢNH “MY SPECIAL TEACHER” 2022

Mỗi năm khi dòng thời gian ghi dấu ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, INS lại cùng các bạn học viên gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể giáo viên thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Và một trong những chương trình được giáo viên và học viên mong đợi tham gia nhất là cuộc thi “My Special Teacher”. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm tôn vinh, ca ngợi sự cống hiến âm thầm của các thầy cô luôn truyền cảm hứng học Anh ngữ cho các bạn, mà còn tăng thêm sự gắn kết, tạo kỷ niệm đẹp cho mỗi giáo viên và học viên INS. 

Năm nay, cuộc thi ảnh “My Special Teacher” đã quay trở lại để các bạn học viên có thể lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, kỷ niệm vui vẻ của mình bên cạnh giáo viên khi theo học tại trung tâm. Đặc biệt khi tham gia cuộc thi các bạn còn có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn và giá trị. 

1. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 01 Giải Nhất: 2.000.000đ hiện kim 

– 01 Giải Nhì: 1.000.000đ hiện kim 

– 02 Giải Ba: 200.000đ hiện kim 

– 01 giải Bài viết được yêu thích nhất (tức bài thi có lượt thả tim cao nhất): 300.000đ hiện kim

2. ĐỐI TƯỢNG

Toàn thể học viên, giáo viên và phụ huynh trên toàn hệ thống tại 12 trung tâm INS.

3. THỜI GIAN DIỄN RA 

– Thời gian gửi bài dự thi: Từ 00g00 ngày 11/11/2022 đến hết 12g00 ngày 21/11/2022

– Thời gian đóng cổng bình chọn: 14g00 ngày 23/11/2022

– Thời gian công bố kết quả trên website & fanpage INS: 18g00 ngày 25/11/2022

4. THỂ LỆ THAM GIA 

– Bước 1: Cá nhân phụ huynh, học viên INS hoặc tập thể lớp cùng chụp hình một tấm hình thật đẹp với giáo viên mình yêu thích.

– Bước 2: Gửi hình chụp (chỉ gửi 1 tấm duy nhất) kèm đoạn chia sẻ cảm xúc, lòng biết ơn, lời chúc mừng hay kỷ niệm đáng nhớ với giáo viên yêu thích (bằng tiếng Việt hoặc tiếng anh) về cho BTC bằng 1 trong 2 hình thức: 

  • Email: event@interlink.edu.vn 
  • Hoặc inbox vào fanpage INS: www.facebook.com/AnhnguQuocteINSEnglish/

– Bước 3: Gửi kèm tiêu đề dự thi theo cấu trúc: [MY SPECIAL TEACHER – HỌ TÊN NGƯỜI THAM DỰ hoặc ĐẠI DIỆN LỚP – SỐ ĐIỆN THOẠI – CHI NHÁNH INS ĐANG HỌC – LỚP] Ví dụ: [MY SPECIAL TEACHER – NGUYỄN VĂN A – 0987 999 888 – INS LONG KHÁNH – SUPER TEEN 1].

– Bước 4: INS đăng bài dự thi của bạn lên Fanpage vào lúc 17g00 mỗi ngày (trừ thứ 7 & Chủ nhật). Và INS sẽ gửi link bài đăng cho học viên hoặc Phụ huynh kêu gọi bạn bè thả tim ảnh bài dự thi của mình để có nhiều lượt Vote nhất. (Chỉ tính lượt thả tim của tấm hình trong Album được đăng trên Fanpage INS English).

*** Lưu ý: 

+ Mỗi cá nhân phụ huynh, học viên hoặc tập thể lớp có thể tham gia nhiều bài dự thi với các giáo viên khác nhau. 

+ Bài dự thi có nội dung hay – ý nghĩa và lượng tương tác thả tim càng nhiều, khả năng chiến thắng càng lớn!

5.  CÁCH TÍNH ĐIỂM

Ban tổ chức sẽ chọn ra những bài dự thi đúng yêu cầu với tiêu chí chấm giải như sau:

– 70% điểm dành cho nội dung câu chuyện/chia sẻ của bạn

– 30% điểm dành cho lượt thả tim

***Lưu ý: 

+ Chỉ tính điểm trên lượt thả tim của tấm hình trong Album chính thức được INS đăng tải trên Fanpage (album mang tên: MY SPECIAL TEACHER 2022). 

+ Mỗi tài khoản chỉ được tính 1 lượt thả tim trên mỗi tấm hình, không được spam liên tục để tăng điểm. 

+ Bài dự thi không hợp lệ (không được tính trong kết quả chính thức) nếu BTC phát hiện gian lận trong việc VOTE.

6. MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHÁC

– BTC có quyền sử dụng tên, hình ảnh, clip được quay trong quá trình học viên tham gia cuộc thi với mục đích marketing trên các phương tiện thông tin đại chúng.

– Quyết định của INS là quyết định cuối cùng về kết quả cuộc thi.

– Bài dự thi không được gian lận về số lượng người VOTE dưới bất kỳ hình thức nào.

– INS được quyền thay đổi bất kỳ nội dung chương trình, hay điều chỉnh thể lệ vào bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa lên trang fanpage của INS: https://www.facebook.com/AnhnguQuocteINSEnglish/ 

Nhanh tay gửi ngay khoảnh khắc yêu thương để nhận nhiều quà tặng cùng INS bạn nhé! Mọi thắc mắc về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm INS gần nhất, gọi Hotline: 1900 6430 hoặc nhắn tin vào Fanpage: http://m.me/AnhnguQuocteINSEnglish để được tư vấn.