CÙNG INS SẴN SÀNG THAM QUAN 4 TRUNG TÂM MỚI

Để khẳng định cho chất lượng giảng dạy tiếng Anh đặc biệt hiệu quả theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đến nay INS đã có 12 trung tâm được đầu tư xây dựng theo môi trường học tập hiện đại và thân thiện với học viên.

✨ Hiện nay, 4 trung tâm mới của INS đã hoàn thiện xong cơ sở vật chất, các phòng học mới tinh được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ thông tin. Nhằm giúp các học viên có khả năng tiếp cận kiến thức một cách trực quan và sinh động hơn, tạo niềm vui, hứng khởi học tiếng Anh, đồng thời phát huy sự sáng tạo và ghi nhớ tối đa của học viên.

Mời Quý phụ huynh và các bạn đến với INS vào ngày 08/05 tại các trung tâm INS Củ Chi, INS Tân Thạnh Đông, INS Đức Hòa, INS Xuân Lộc để cùng:

✅ Tham gia chương trình giảm 30% học phí cho 100 học viên đăng ký đầu tiên.

✅ Nhận các phần quà hấp dẫn từ INS.

✅ Tham quan cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế.

✅ Cùng gặp gỡ, trao đổi với INS về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

✅ Kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí.

*** Quý phụ huynh và các bạn khi đến trung tâm vui lòng thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của INS nhé!

✍ Mọi thông tin về các khóa học và chương trình ưu đãi, Quý phụ huynh và các bạn quan tâm vui lòng bấm vào đây: http://m.me/AnhnguQuocteINSEnglish hoặc liên hệ HOTLINE: 1900 6430

#INS

#INS_mừng_khai_trương_trung_tâm_thứ_12

#Chọn_tiếng_Anh_giỏi_Chọn_INS