INS CONTEST 2019 – ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP VÒNG BÁN KẾT & CHUNG KẾT

Trong các ngày 05-06/10 và 12-13/10, Vòng Sơ kết của cuộc thi INS Contest 2019 đã chính thức diễn ra trên toàn hệ thống. Thử thách đầu tiên đã khép lại với biết bao cảm xúc của các thí sinh.

Để vượt qua Vòng Sơ kết, các thí sinh đã phải trải qua những giây phút căng thẳng, đòi hỏi tập trung cao độ để có thể vượt qua 20 từ vựng khó nhằn từ Ban Tổ Chức. INS xin được chúc mừng tất cả các bạn và cảm ơn vì những nỗ lực của các bạn trong thời gian qua.

Kết quả sẽ được sớm công bố đến cho các thí sinh trong thời gian sớm nhất. Sau khi biết kết quả, các thí sinh có thể tiếp tục ôn tập cho Vòng Bán kết với bộ đề cương mới dưới đây:

  • Dành cho Bảng A (Super Kids, SmarChoice A và học sinh cấp 1 tại các trường trong khu vực): bấm vào đây để tải về.
  • Dành cho Bảng B (Super Teens, Super Leaders, SmartChoice B và học sinh cấp 2-3 tại các trường trong khu vực): bấm vào đây để tải về.

Vòng Bán kết sẽ diễn ra như thế nào?

  • Thời gian & Địa điểm: dự kiến trong khoảng thời gian từ 27/10 – 03/11 tại Anh ngữ Quốc tế INS.
  • Hình thức: Các thí sinh sẽ cùng ngồi trên sàn thi đấu và ghi lại từ vựng nghe được từ giáo viên lên bảng của mình. Thí sinh có đáp án đúng sẽ được tiếp tục thi, ngược lại sẽ bị loại.
  • Lưu ý: sẽ có 1 lần cứu trợ để các thí sinh đã bị loại có cơ hội trở lại sàn đấu. Sau vòng Bán kết sẽ chọn ra 10 – 15 thí sinh vào Chung kết (Tùy vào số lượng thí sinh chia theo tỷ lệ tại các chi nhánh)

Một số lưu ý khác

  • BTC có quyền sử dụng tên, hình ảnh, clip quay được trong quá trình học viên tham gia dự thi với mục đích quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng.
  • Quyết định của INS là quyết định cuối cùng về kết quả cuộc thi.
  • Nội dung, thể lệ & Các mốc thời gian của chương trình có thể được cập nhật, điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình, thí sinh có thể tham khảo thông tin trên website hoặc Fanpage của INS.

Thông tin liên lạc

Mọi thắc mắc về cuộc thi, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm INS gần nhất, gọi Hotline: 1900 6430 hoặc nhắn tin vào Fanpage: http://m.me/AnhnguQuocteINSEnglish để được tư vấn.